Cụm thi đua số 2 – Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Ký kết giao ước thi đua năm 2015

Cập nhật: 15-01-2015 | 09:46:13

Cụm thi đua số 2 - Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức hội nghị tổng kết phong trào Thi đua quyết thắng năm 2014 và ký kết giao ước thi đua năm 2015.

Năm 2014, cán bộ, chiến sĩ lực lượng tự vệ các cơ quan Cụm thi đua số 2 đều có bản lĩnh chính trị vững vàng, có năng lực chuyên môn nên đã góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, bảo đảm công tác trực sẵn sàng chiến đấu khi có tình huống xảy ra. Ban CHQS các cơ quan luôn chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, có tư tưởng chính trị vững vàng; thường xuyên tổ chức quán triệt nhận thức đúng về tình hình trong nước, khu vực và thế giới...

Năm 2015, Cụm thi đua số 2 phát động phong trào Thi đua quyết thắng với nội dung, chỉ tiêu: Xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh về chính trị với 100% cơ quan an toàn tuyệt đối về chính trị; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cụ thể là xây dựng lực lượng tự vệ đủ về số lượng, nâng cao chất lượng; thực hiện tốt các mục tiêu về quản lý, khai thác vũ khí, trang bị kỹ thuật an toàn, tiết kiệm và thực hiện tốt tình hình an toàn giao thông...

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 6 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình thực hiện phong trào Thi đua quyết thắng năm 2013-2014.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên