Cụm thi đua số 4 ngành Tổ chức xây dựng Đảng tổng kết công tác thi đua- khen thưởng năm 2017 

Cập nhật: 05-01-2018 | 14:44:45

(BDO) Sáng 5-1, Hội đồng thi đua- khen thưởng ngành Tổ chức xây dựng Đảng, Cụm thi đua số 4 đã tổng kết công tác thi đua- khen thưởng 2017. Đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến dự và phát biểu chào mừng.


Đồng chí Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến dự và phát biểu chào mừng

Báo cáo tại hội nghị cho biết, trong năm 2017 ngành Tổ chức xây dựng Đảng trong cụm đã có nhiều nỗ lực tham mưu xây dựng và triển khai thực hiện có hiệu quả chức năng tham mưu giúp Tỉnh ủy, Thành ủy và các cấp ủy trực thuộc tổ chức quán triệt, xây dựng và triển khai thực hiện các nghị quyết của Trung ương, Tỉnh ủy, Thành ủy và Đảng bộ các cấp về công tác tổ chức, đảng viên, cán bộ và bảo vệ chính trị nội bộ, trong đó tập trung tham mưu, cụ thể hóa tổ chức thực hiện các nội dung trọng tâm theo Kết luận 03-KL/ BTCTW của Ban Tổ chức Trung ương. Tham mưu cấp ủy thực hiện tốt các nhiệm vụ về công tác quản lý đảng viên; công tác tổ chức cán bộ đúng nguyên tắc, quy trình, phát huy tốt vai trò của các tổ chức và người đứng đầu cơ quan; tập trung thực hiện công tác quy hoạch, bồi dưỡng cán bộ; xây dựng Đề án vị trí việc làm.

 

Hội nghị đã tập trung thảo luận và đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018, trong đó tiếp tục tham mưu Tỉnh ủy, Thành ủy tổ chức triển khai Nghị quyết lần thứ XII của Đảng; Nghị quyết TW 4, khóa XII về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, về “ tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến, tự chuyển hóa” trong nội bộ; Tham mưu thực hiện Nghị quyết 18 và 19-NQ/TW khóa XII về một số vấn đề tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động các đơn vị sự nghiệp công lập…

Hội nghị đã bầu Cụm trưởng, Cụm phó thi đua 2018, phát động phong trào và ký kết giao ước thi đua 2018.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên