Cụm thi đua số 8 – Bộ Công an: Ký kết giao ước thi đua năm 2015

Cập nhật: 10-03-2015 | 08:35:16

Tuần qua, tại trụ sở Công an tỉnh Bến Tre, Cụm thi đua số 8 - Bộ Công an gồm: Công an Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bến Tre, Đồng Tháp, Long An và Tiền Giang đã tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2015. Thiếu tướng Nguyễn Thanh Nam, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Bộ Công an đến dự và chỉ đạo.

Lãnh đạo công an các tỉnh ký kết giao ước thi đua năm 2015

Năm 2015 là năm có nhiều ngày kỷ niệm lớn của đất nước và của lực lượng CAND, công an các địa phương sẽ phát động nhiều đợt thi đua ngắn hạn và đợt thi đua đặc biệt nhằm động viên cán bộ, chiến sĩ hăng hái thi đua thực hiện tốt các mặt công tác chuyên môn, lập nhiều chiến công xuất sắc trên các lĩnh vực đấu tranh giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội; tiếp tục duy trì và phát huy, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua Vì an ninh Tổ quốc, học tp, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND và  phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; nâng tỷ lệ xử lý tố giác, tin báo tội phạm đạt trên 90%, tỷ lệ điều tra khám phá án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng phải đạt từ 90% trở lên.

Ngoài các mặt công tác chuyên môn, công an các tỉnh sẽ chủ động thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa bằng các chỉ tiêu phấn đấu cụ thể theo nội dung đã ký kết.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên