Cùng hành động vì môi trường

Cập nhật: 05-06-2019 | 05:44:26

 Sở Giáo dục - Đào tạo vừa chỉ đạo các phòng giáo dục - đào tạo, các trường học trong tỉnh tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm bảo vệ môi trường sống.

Trên cơ sở hướng dẫn của sở, các đơn vị có kế hoạch tăng cường hoạt động tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức của giáo viên, học sinh và cha mẹ học sinh để bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo tồn thiên nhiên, đa dạng sinh học và phát triển bền vững. Hoạt động tuyên truyền giáo dục thông qua các buổi sinh hoạt ngoại khóa, sinh hoạt hè. Bên cạnh đó, nhà trường tiếp tục tích hợp, lồng ghép các kiến thức, kỹ năng và những việc cần làm vào nội dung chương trình môn học, các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Từng trường học còn có kế hoạch triển khai các hoạt động thiết thực, có ý nghĩa cho giáo viên, học sinh, từ đó lan tỏa đến cả cộng đồng nhằm bảo vệ môi trường, phòng, chống thiên tai, ứng phó biến đổi khí hậu, bảo tồn đa dạng sinh học, phát triển bền vững...

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên