Cuộc sống của Lilo trong trại cai nghiện

Cập nhật: 06-08-2010 | 00:00:00

Các nguồn tin thân thiết với 'nữ hoàng tiệc tùng' cho hay sau khi hoàn thành chuỗi 'hành trình' từ những hộp đêm xa hoa đến phòng xử án rồi tới song sắt nhà tù và giờ là trại cai nghiện thì cảm xúc của Lindsay đang là vui mừng khôn xiết vì đã thoát khỏi bộ trang phục màu vàng cam của nhà tù.

 

"Cô ấy quá hạnh phúc vì được ra tù", một nguồn tin gần gũi với nữ diễn viên 24 tuổi kể. "Nhưng Lindsay cũng rất lo lắng về đợt điều trị trong trại cai nghiện, cô ấy không biết mọi việc sẽ diễn ra thế nào. Việc phải ở đây suốt 90 ngày đúng là một cơn ác mộng với Lindsay".

 Tuy nhiên, "cô gái lắm chiêu" cũng tin rằng các y bác sĩ của bệnh viện Resnick Neuropsychiatric thuộc trung tâm cai nghiện UCLA là một trong những chuyên gia kinh nghiệm và uy tín nhất đất nước. "Họ sẽ lên một chương trình điều trị riêng để giúp Lindsay khỏe mạnh trở lại", nguồn tin cho hay. "Các bệnh nhân ở đây đều có các bài trị liệu khác nhau".

 

Giống như tất cả các ngôi sao nổi tiếng từng cai nghiện trong quá khứ, Lindsay sẽ không nhận được bất kỳ sự ưu ái đặc biệt nào. Cô nàng phải hòa nhập với các bệnh nhân khác và có nhiều quy tắc phải tuân thủ. Đầu tiên trong số đó là: cấm sử dụng điện thoại di động và điều này đồng nghĩa với việc Lilo không được nhắn tin, update thông tin trên trang nhật ký Twitter hay vào mạng Internet.

 

Lindsay chỉ có thể gọi và nhận điện thoại ở một bốt điện thoại thẻ ở khu vực công cộng. Cô nàng sẽ không có không gian riêng tư với những bệnh nhân khác hay các nhân viên. Và đương nhiên không thể "buôn dưa lê" với bạn bè cả ngày. "Quy định chung là không ai được dùng điện thoại quá 15 phút", một bệnh nhân từng điều trị tại đây cho hay.

 

Bên cạnh đó, trung tâm UCLA cũng hạn chế việc trang điểm hay bất kỳ trang phục nào có dây buộc hoặc thắt lưng, kể cả giày. Lindsay cũng bị giới hạn di chuyển trong trại và hầu hết bệnh nhân không được phép rời khỏi tầng 4 nhưng bạn bè và gia đình được tự do đến thăm và ra về theo giờ quy định.

 

Hoạt động giải trí tại trung tâm cai nghiện cũng hơi khác so với những nơi "cô gái lắm chiêu" đã ở. "Chúng tôi sẽ chỉ chơi câu đố cả ngày, về những con vẹt, cá heo hay phong cảnh. Đó là hình thức giải trí chủ yếu ở đây", một bệnh nhân kể lại.

 

Theo People, các bác sĩ giúp ngôi sao của Bẫy phụ huynh điều trị là những chuyên gia hàng đầu của Mỹ. Một nguồn tin gần gũi với nữ diễn viên 24 tuổi nhận định: "Nhà tù là nơi thức tỉnh, nhưng chính trại cai nghiện mới là chỗ để Lindsay nhìn lại cuộc sống của mình và học cách thay đổi để có lối sống lành mạnh hơn. Chúng ta sẽ chờ xem kết quả thế nào".

 

Mẹ Lindsay, bà Dina Lohan và em gái Ali vừa tới thăm cô nàng hôm 4-8 và cho hay con gái của bà đang cai nghiện rất tốt.

Theo Ngoisao.net

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên