Cuộc thi ảnh đẹp TX.Thuận An năm 2016: 16 giải thưởng được trao

Cập nhật: 13-05-2016 | 11:11:18

(BDO) Sáng 13-5, tại khu giải trí Hòa Bình đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi ảnh đẹp TX.Thuận An năm 2016.

Với chủ đề “Sắc xuân Thuận An”, cuộc thi được phát động từ ngày 4-1 đến 31-3-2016 và đã thu hút 840 tác phẩm của 42 tác giả trong và ngoài tỉnh tham gia. Kết quả, BTC đã trao 16 giải thưởng. Trong đó, Võ Văn Bông đã xuất sắc đoạt giải nhì với tác phẩm “Về quê vui tết”. Đồng giải nhì còn có tác phẩm “Lễ hội rước kiệu Bà” của Ngô Công Hoàng và tác phẩm “Chuẩn bị đón tết cổ truyền” của Bùi Vy Vân.

Các tác giả đoạt giải tai Cuộc thi ảnh đẹp “Sắc xuân Thuận An”

Cuộc thi do Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao TX.Thuận An tổ chức, nhằm giới thiệu quảng bá đến công chúng về nét đẹp truyền thống, văn hóa đất và người Thuận An trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Qua đó nâng cao lòng tự hào, ý thức trách nhiệm của nhân dân Thuận An trong việc phát huy giá trị truyền thống, xây dựng quê hương, bảo vệ Tổ quốc ngày càng giàu đẹp hơn.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên