Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội lần 47 – năm 2017: Trần Công đoạt giải nhì

Cập nhật: 07-09-2017 | 10:36:57

(BDO) Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội vừa công bố kết quả giải thưởng Cuộc thi ảnh nghệ thuật Hà Nội lần 47 – năm 2017.

Tác phẩm "Góc phố" của Trần Công (Bình Dương) đoạt giải nhì tại cuộc thi

Sau thời gian phát động, với chủ đề “Phố phường Hà Nội”, BTC đã nhận 1990 tác phẩm của 343 tác giả đến từ 31 tỉnh, thành phố trong cả nước. Kết quả, BTC đã tuyển chọn được 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 10 giải khuyến khích. Trong đó, Trần Công (Bình Dương) đã xuất sắc đoạt 1 giải nhì với tác phẩm “Góc phố”, 2 giải khuyến khích với tác phẩm “Áo mới cầu Long Biên” và “Sắc hoa”. Ngoài ra, Trần Công còn có 2 tác phẩm khác được chọn làm ảnh treo trong Triển lãm ảnh nghệ thuật Hà Nội (dự kiến khai mạc vào đầu tháng 10-2017 tới).

Cuộc thi do Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội tổ chức, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng ảnh nghệ thuật trong các cuộc thi ảnh về Thủ đô Hà Nội,  qua đó mong muốn hội viên và những người cầm máy có điều kiện sáng tạo, mở rộng hơn các mảng đề tài khác nhau về Hà Nội.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên