Cuộc thi “Chuông vàng vọng cổ” lần XII

Cập nhật: 04-07-2017 | 16:28:36

Chuông vàng vọng cổ là cuộc thi do Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh tổ chức, nhằm tìm kiếm, phát hiện những tài năng trẻ, triển vọng để bổ sung vào đội ngũ nghệ sĩ cải lương cả nước, góp phần giữ gìn và phát huy loại hình nghệ thuật độc đáo của đất phương Nam.

Vòng sơ tuyển của cuộc thi năm nay được tổ chức tại 3 khu vực (miền Tây Nam bộ, miền Đông Nam bộ và TP.HCM) với 6 cụm thi sơ tuyển, bắt đầu từ ngày 29-6 đến ngày 12-7-2017. Riêng các thí sinh tại khu vực miền Đông Nam bộ gồm các tỉnh: Bình Dương - Đồng Nai - Tây Ninh - Bà Rịa Vũng Tàu - Bình Phước sẽ ghi danh tại Trung tâm Văn hóa địa phương và thi tuyển tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh Bình Dương, vào ngày 8-7 tới. Tại vòng sơ tuyển, mỗi thí sinh hát 2 câu vọng cổ tự chọn, thời lượng tối đa 3 phút. Ban giám khảo sẽ chọn 36 thí sinh để thi tiếp vào vòng tuyển chọn, được tổ chức tại TP.HCM, vào cuối tháng 7 này.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên