Cuộc thi “Cuộc sống ở nhà của tôi”: 112 người tham gia

Cập nhật: 11-04-2020 | 06:01:54

 Nhằm tuyên truyền đoàn viên, hội viên thanh niên và thanh thiếu nhi hạn chế ra đường trong mùa dịch bệnh Covid-19, qua đó tạo ra những khoảnh khắc vui nhộn, hạnh phúc và có ý nghĩa tại nhà, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Dĩ An (TP.Dĩ An) vừa tổ chức cuộc thi “Life at my home” (Cuộc sống ở nhà của tôi).

Tính đến nay đã có 112 thí sinh là đoàn viên, hội viên thanh niên và thanh thiếu nhi trên địa bàn phường Dĩ An tham gia với nhiều hình ảnh sinh hoạt, vui chơi ở nhà. Các tác phẩm đều kèm theo khẩu hiệu tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tuyên truyền mọi người hạn chế ra đường để bảo đảm an toàn trong mùa dịch bệnh.

Thời gian dự thi kéo dài đến ngày 26-4 tới, Ban tổ chức sẽ trao 5 giải thưởng cho các tác phẩm đạt chất lượng cao được bình chọn yêu thích và chia sẻ nhiều nhất.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên