Cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam: Nguyễn Ngọc Uyên Vy (Đại học Bình Dương) lọt vào vòng bán kết

Cập nhật: 05-12-2017 | 09:27:09

Vòng bán kết cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam năm 2017 vừa diễn ra. Các nữ sinh tham gia phần thi tài năng, trang phục áo dài và trả lời ứng xử với ban giám khảo. Trà thanh nhiệt Dr.Thanh không đường là nhà tài trợ kim cương của cuộc thi.

Cuộc thi thu hút 1.600 sinh viên đến từ hơn 200 trường đại học, học viện, cao đẳng trên cả nước tham gia vòng sơ khảo. Ban tổ chức đã tuyển chọn 252 thí sinh vào vòng bán kết. Tại vòng bán kết, thí sinh Nguyễn Ngọc Uyên Vy, sinh viên năm 3 Khoa Luật học, trường Đại học Bình Dương cùng với các thí sinh khu vực miền Nam đã tham gia hai phần thi: Tài năng và trình diễn áo dài. Đồng hành cùng cuộc thi, Trà thanh nhiệt Dr.Thanh không đường chiết xuất từ 9 loại thảo mộc, với bí quyết ngọt tự nhiên từ thảo mộc như la hán quả, cam thảo, thanh lọc bên trong, tươi tắn bên ngoài và giữ dáng đẹp, giúp các bạn nữ sinh thêm tự tin, tỏa sáng trong cuộc thi.

Kết thúc vòng bán kết, ban tổ chức chọn ra 45 thí sinh nổi bật nhất bước vào chung kết dự kiến sẽ tổ chức vào tối 17-12 tới.

M. HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên