Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia khu vực phía Nam: Đoàn học sinh Bình Dương đoạt 6 giải

Cập nhật: 21-03-2019 | 17:46:05

Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia khu vực phía Nam năm học 2018-2019, do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức vừa kết thúc. Đến với cuộc thi này, đoàn học sinh Bình Dương có 6 dự án, tham gia dự thi ở các lĩnh vực: Kỹ thuật cơ khí, hệ thống nhúng, khoa học xã hội, phần mềm hệ thống. Kết quả, đoàn học sinh Bình Dương đoạt 1 giải nhì với dự án “Thiết bị hỗ trợ trị liệu chức năng cơ bàn chân sau chấn thương, gãy xương” của học sinh trường THPT chuyên Hùng Vương. Ngoài ra, đoàn học sinh Bình Dương còn được các trường đại học chọn trao 5 giải đặc biệt cho các dự án xuất sắc.

Cuộc thi là sân chơi bổ ích, giúp học sinh thể hiện ý tưởng khoa học, vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống; đồng thời góp phần thực hiện chủ trương đổi mới phương pháp dạy và học trong trường phổ thông.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X