Cuộc thi “Nhà đầu tư chứng khoán” sắp khởi động lần đầu tiên

Cập nhật: 21-11-2016 | 08:20:55

Cuộc thi “Nhà đầu tư chứng khoán” do khoa Kinh tế trường Đại học Thủ Dầu Một phối hợp với Công ty Chứng khoán Vietcombank (VCBS) Chi nhánh Bình Dương tổ chức sắp được khởi động mùa giải lần thứ nhất năm 2016. Theo Ban tổ chức cuộc thi, “Nhà đầu tư chứng khoán” lần 1 năm 2016 sẽ gồm 2 vòng thi: sơ loại và chung kết. Thời gian bắt đầu từ hôm nay kéo dài đến 28-2- 2017. Các sinh viên đăng ký tham dự dưới hình thức cá nhân hoặc theo nhóm 5 sinh viên/nhóm tại bàn đăng ký của câu lạc bộ đặt tại trường Đại học Thủ Dầu Một .

“Nhà đầu tư chứng khoán” là một cuộc thi chuyên về tài chính-chứng khoán dành cho sinh viên đang theo học hệ chính quy của trường Đại học Thủ Dầu Một và các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Cuộc thi nhằm tạo ra sân chơi học thuật lành mạnh và bổ ích cho sinh viên có niềm đam mê chứng khoán, từ đó hỗ trợ cho việc nâng cao chất lượng học tập, củng cố kiến thức đã học, tìm tòi các kiến thức mới về kinh tế, tài chính, chứng khoán...

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên