Cuộc thi sáng kiến xây dựng thành phố thông minh - Bình Dương năm 2018: Mời các cơ sở giáo dục đại học tại TP.Hồ Chí Minh tham gia

Cập nhật: 27-07-2018 | 08:47:39

 Nhằm tăng tính mở rộng cho cuộc thi Sáng kiến xây dựng thành phố thông minh - Bình Dương năm 2018, Sở Khoa học và Công nghệ vừa có các buổi làm việc và mời tham gia cuộc thi với các cơ sở giáo dục đại học công lập, dân lập tại TP.Hồ Chí Minh. Cuộc thi Sáng kiến xây dựng thành phố thông minh - Bình Dương năm 2018 do UBND tỉnh Bình Dương, Hiệp hội Đô thị khoa học thế giới (WTA) và thành phố Daejeon, Hàn Quốc phối hợp tổ chức. Cuộc thi sẽ được tổ chức đồng thời tại Việt Nam và Hàn Quốc, qua 3 vòng thi; vòng chung kết xếp hạng sẽ được tổ chức tại Bình Dương.

Mục đích của cuộc thi này là tìm kiếm các sáng kiến thúc đẩy đổi mới và cải thiện chất lượng cuộc sống, mang lại tiện ích cho người dân... Cuộc thi không giới hạn nội dung nhưng ưu tiên các lĩnh vực về quản lý đô thị thông minh, chăm sóc sức khỏe, văn hóa - du lịch, giáo dục thông minh, dịch vụ công/ chính quyền điện tử, năng lượng và môi trường, nông nghiệp đô thị, sản xuất thông minh.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên