Cuộc thi sáng tác bài hát và MV cổ động bóng đá Việt Nam: Tổng giải thưởng hơn 1,1 tỷ đồng

Cập nhật: 16-11-2018 | 08:40:12

Chương trình “Hành trình hát vì đội tuyển” (Cuộc thi sáng tác bài hát và MV cổ động bóng đá Việt Nam) đã được Báo Người Lao Động và Công ty Cổ phần Giải trí Thể thao Việt (VSET) chính thức phát động và tổ chức.

Theo quy định của Ban Tổ chức (BTC), độ dài các bài hát dự thi có thời gian không quá 2 phút (bao gồm lặp lại), với tiêu chí “nhanh, mạnh, ngắn gọn, dễ hiểu nhưng kích hoạt tinh thần, thôi thúc lòng tự hào, tự tôn, niềm kiêu hãnh của cầu thủ với màu cờ sắc áo quốc gia” và phù hợp với số đông CĐV và người hâm mộ. 

Tương tự là đối với các clip MV cổ động, độ dài cũng chỉ từ 10 - 60 giây, người tham gia vẫn có thể dùng smartphone hoặc bất kỳ phương tiện ghi hình đủ tiêu chuẩn hình ảnh ghi tác phẩm sáng tác gửi đến BTC. Chương trình diễn ra từ ngày 14.11.2018 - 14.11.2019 với 40 giải thưởng dành cho người tham dự cả 2 mảng sáng tác bài hát lẫn MV cổ động với tổng giải thưởng là 1,17 tỷ đồng.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên