Cuộc thi sáng tác “Khát vọng tuổi trẻ dựng xây đất nước”: Sẽ trao 34 giải thưởng

Cập nhật: 19-06-2021 | 11:03:46

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh đã phối hợp tổ chức cuộc thi sáng tác các tác phẩm nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Với chủ đề “Khát vọng tuổi trẻ dựng xây đất nước”, cuộc thi đã thu hút đông đảo các tác giả trong và ngoài tỉnh gửi bài dự thi. Trải qua nhiều vòng thẩm định, Ban tổ chức đã quyết định trao 34 giải thưởng cho các tác giả tham gia các thể loại: Âm nhạc (12 giải), nhiếp ảnh (6 giải), thơ - tản văn (9 giải) và truyện ngắn - ký (7 giải). Trong đó, nhạc sĩ Phạm Minh Thuận đã xuất sắc đoạt giải nhất thể loại âm nhạc, giải nhì thể loại thơ - tản văn (không có giải nhất) thuộc về Nguyễn Phương Linh (TX.Bến Cát), giải nhất thể loại truyện ngắn - ký thuộc về Trần Thị Kim Duyên (TX.Tân Uyên).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên