Cuộc thi Sáng tác kịch bản Sân khấu và Tuyên truyền: Tôn vinh nét đẹp phụ nữ

Cập nhật: 21-10-2014 | 11:53:11

(BDO) “Nét đẹp người phụ nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”, đó là đề tài của Cuộc thi Sáng tác kịch bản Sân khấu và Tuyên truyền do Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch phối hợp cùng Ban chỉ đạo tiểu đề án 4 tổ chức nhân dịp kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2014) và 4 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Các tác giả đoạt giải trong Cuộc thi Sáng tác kịch bản Sân khấu và Tuyên truyền đề

tài “Nét đẹp người phụ nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”

năm 2014

Sau 2 tháng phát động, cuộc thi đã quy tụ được hơn 15 tác giả đang công tác tại Trung tâm Văn hóa các tỉnh, thành phố khu vực miền Đông và miền Tây Nam bộ với 21 tác phẩm ở 2 thể loại tiểu phẩm sân khấu và tiểu phẩm tuyên truyền.

Ông Nguyễn Minh Xuân – Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh cho biết: “Mục đích tổ chức cuộc thi là nhằm vận động các tác giả trong và ngoài tỉnh tham gia sáng tác kịch bản sân khấu và tuyên truyền, tạo nguồn kịch bản phục vụ cho phong trào văn hóa nghệ thuật và công tác tuyên truyền của các đội Tuyên truyền lưu động các cấp trong tỉnh trong năm 2014 và những năm tiếp theo. Qua đó, phát hiện và bồi dưỡng hạt nhân cho phong trào sân khấu quần chúng tại địa phương”.

Kết quả, BTC đã trao 8 giải thưởng, trong đó giải nhất tiểu phẩm sân khấu thuộc về “Vợ là số một” của Thanh Duyên đến từ Trung tâm Văn hóa tỉnh Tiền Giang, giải nhất tiểu phẩm tuyên truyền thuộc về “Con đường phía trước” của Nguyễn Thị Hoa đến từ TP.Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên