Cuộc thi sáng tác mẫu sản phẩm quà lưu niệm, quà tặng du lịch Bình Dương: Tác phẩm “Bình Dương miền đất yêu thương II” đạt giải nhất

Cập nhật: 31-10-2018 | 15:56:25

(BDO) Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Bình Dương, Ban tổ chức (BTC) Cuộc thi sáng tác mẫu sản phẩm quà lưu niệm, quà tặng du lịch Bình Dương năm 2018 vừa tổ chức chấm giải các tác phẩm dự thi.


Ban giám khảo tham gia chấm giải các tác phẩm dự thi

Cuộc thi nhằm tìm kiếm, phát hiện những mẫu sản phẩm quà tặng lưu niệm, quà tặng du lịch độc đáo để quảng bá du lịch địa phương đến với đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh. Trải qua 4 tháng phát động, từ tháng 6 đến tháng 10-2018, BTC đã nhận được hơn 40 tác phẩm của 20 tác giả là các cá nhân, tập thể trong, ngoài tỉnh. Các tác phẩm dự thi được làm từ những chất liệu gần gũi với thiên nhiên, sản phẩm làng nghề truyền thống của tỉnh, như: sơn mài, mây tre đan, chạm trổ điêu khắc…

Kết quả, BTC đã chọn ra 11 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. Cụ thể, giải nhất thuộc về tác giả Châu Tấn Tài với tác phẩm “Bình Dương miền đất yêu thương II”; 2 giải nhì thuộc về Trương Bình Nguyên với tác phẩm “Hộp card sơn mài I” và Nguyễn Hùng Việt với tác phẩm “Cánh hoa Dầu”; 3 giải ba cho Lê Thị Bích Thu với tác phẩm “Thời đại”, Nguyễn Đình Trí với tác phẩm “Xe thổ mộ” và Trần Kim Trung với “Hộp card sơn mài II”. Ngoài ra, BTC còn chọn ra 5 tác phẩm đạt giải khuyến khích. Các tác giả có tác phẩm đạt giải sẽ được nhận tiền thưởng và giấy chứng nhận của BTC cuộc thi.

Dự kiến, lễ tổng kết trao giải cuộc thi sẽ được tổ chức tại Khu di tích lịch sử Địa đạo Tam Giác Sắt vào dịp Kỷ niệm ngày Di sản Việt Nam sắp tới.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên