Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ XIV: 51 sản phẩm được lựa chọn, trao giải

Cập nhật: 04-10-2018 | 16:05:04


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho các nhóm tác giải đạt giải nhất

(BDO) Sáng 4-11, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phối hợp với Sở Khoa học - Công nghệ, Sở Giáo dục - Đào tạo, Tỉnh đoàn tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ XIV năm 2017 -2018. Tham dự buổi lễ có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Các tác giả, nhóm tác giả đạt giải nhì nhận bằng khen của UBND tỉnh

Cuộc thi được phát động và nhận sản phẩm dự thi từ tháng 10-2017 đến tháng 3-2018. Năm nay, Ban tổ chức đã nhận được 1.035 sản phẩm tham gia gồm các lĩnh vực: Đồ dùng dành cho học tập; đồ chơi trẻ em và đồ dùng phục vụ giải trí; các dụng cụ sinh hoạt gia đình; giải pháp phục vụ sản xuất, bảo vệ môi trường; phần mềm tin học. Hội đồng chấm thi, Ban tổ chức đã chọn 108 sản phẩm để chuyển sang hội đồng chấm thi phản biện đánh giá. Kết quả, có 1 giải nhất, 7 giải nhì, 8 giải ba, 13 giải khuyến khích, 22 giải phong trào.


Ban tổ chức cuộc thi tặng giấy khen cho 10 tập thể tích cực tham gia tuyên truyền, phổ biến cuộc thi

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cho biết cuộc thi đã khơi dậy tiềm năng và phát triển năng lực sáng tạo trong thế hệ trẻ. Chuẩn bị cho cuộc thi lần thứ XV, đề nghị các đơn vị nằm trong ban tổ chức cần tích cực tuyên truyền, phát động rộng rãi trong học sinh về ý nghĩa của cuộc thi. Từ đó động viên, khuyến khích các em tham gia nghiên cứu, sáng tạo ra các sản phẩm có chất lượng, đa dạng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc thi.

Dịp này, 29 tác giả, nhóm tác giả đạt giải nhất, nhì, ba, khuyến khích được UBND tỉnh tặng bằng khen. Ban tổ chức cuộc thi tặng giấy khen cho 22 tác giả, nhóm tác giả đạt giải phong trào; tặng giấy khen cho 10 tập thể tích cực tham gia tuyên truyền, phổ biến cuộc thi. Dịp này, Phòng Giáo dục-Đào tạo và Tỉnh đoàn đã phát động Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng lần thứ XV.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên