Cuộc thi tìm hiểu pháp luật trên internet năm 2018: Gần 60.000 bài dự thi

Cập nhật: 10-12-2018 | 19:18:44

Theo báo cáo của Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh, Ban tổ chức cuộc thi tìm hiểu pháp luật trên internet năm 2018, cuộc thi năm nay có gần 60.000 bài dự thi của hơn 23.000 tài khoản tham gia. Trong đó đối tượng là cán bộ, công chức có 8.659 tài khoản dự thi; đối tượng là học sinh, sinh viên có hơn 12.000 tài khoản dự thi.

Tại vòng sơ khảo, căn cứ vào thể lệ và kết quả vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn ra 150 cá nhân đạt giải. Vòng chung khảo được tổ chức thi tập trung. 200 thí sinh đạt điểm cao ở vòng sơ khảo được chọn vào vòng chung khảo. Các thí sinh phải trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm trong vòng 20 phút với các kiến thức về Bộ luật Hình sự 2015, Luật Hôn nhân - Gia đình, Luật Phòng, chống bạo lực gia đình và nhiều bộ luật, luật và các văn bản luật khác. Sau đó Ban tổ chức đã chọn ra được 60 cá nhân để trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 54 giải khuyến khích.

Theo đánh giá với việc triển khai nhiều nội dung kiến thức pháp luật, cuộc thi năm nay đã thu hút các tầng lớp nhân dân hưởng ứng, tìm hiểu và tham gia. Thông qua đó góp phần trang bị thêm kiến thức pháp luật, nâng cao nhận thức, ý thức tuân thủ pháp luật của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, sinh viên, học sinh và nhân dân trên địa bàn tỉnh. Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức thi trực tuyến nên đã tạo điều kiện thuận lợi về thời gian, địa điểm, đối tượng dự thi nên có số lượng bài dự thi lớn…

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên