Cuối tháng 6, sẽ tổ chức Hội thi Văn nghệ, Thể thao người khuyết tật tỉnh

Cập nhật: 29-05-2018 | 09:16:38

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Hội thi Văn nghệ, Thể thao người khuyết tật tỉnh Bình Dương lần thứ VIII năm 2018. Theo đó, hội thi sẽ được tổ chức trong 2 ngày 28 và 29-6 tới tại Trung tâm Văn hóa- Điện ảnh tỉnh (thi văn nghệ) và Trung tâm TDTT cộng đồng Thành phố mới Bình Dương (các môn thể thao).

Hội thi văn nghệ gồm các thể loại: Đơn ca, song - tam ca, tốp ca, múa. Hội thi thể thao gồm các môn: Bơi lội, bóng bàn, cầu lông, đua xe lăn - xe lắc, cờ tướng, điền kinh (nội dung chạy cự ly 60m và chạy 100m tiếp sức).

Đối tượng tham gia hội thi là người khuyết tật hiện đang sinh sống, làm việc trên địa bàn tỉnh hoặc đang học tập tại Trung tâm Dạy nghề người khuyết tật tỉnh hoặc đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại các cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh có năng khiếu về văn nghệ, thể thao, bảo đảm về sức khỏe và tự nguyện tham gia hội thi. Mỗi vận động viên (ít nhất phải từ 14 tuổi trở lên) chỉ được tham gia thi đấu 1 môn thể thao hoặc văn nghệ, trong đó được tham gia tối đa 3 nội dung cá nhân và 2 nội dung đồng đội.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên