Cướp chuyên nhắm vào các đôi tình nhân tâm sự nơi vắng

Cập nhật: 30-06-2015 | 09:14:36

Đó là một trong những thông tin được đưa ra tại buổi trao đổi thông tin và phối hợp điều tra hoạt động của các băng nhóm tội phạm vừa được Công an (CA) TP.Thủ Dầu Một phối hợp với CA TX.Thuận An, TX.Bến Cát, TX.Tân Uyên và các phòng nghiệp vụ CA tỉnh tổ chức.

6 tháng đầu năm 2015, CA TP.Thủ Dầu Một đã tập trung lực lượng triển khai đồng bộ các biện pháp công tác, mở nhiều đợt cao điểm ra quân tấn công trấn áp các loại tội phạm, tập trung chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp, đấu tranh với tội phạm có tổ chức, tội phạm băng ổ nhóm, tội phạm trộm cắp, tội phạm cướp, cướp giật tài sản… Qua đó, phát hiện triệt xóa 5 băng nhóm tội phạm, trong đó có 2 băng nhóm hình sự nguy hiểm, số vụ phạm pháp hình sự giảm 23,5% so với cùng kỳ.

Tại hội nghị, CA các đơn vị, địa phương đã trao đổi thông tin nhận dạng và phương thức hoạt động của các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm cướp, cướp giật tài sản. Theo báo cáo của CA TP.Thủ Dầu Một, các đối tượng này thường hoạt động theo nhóm, có sử dụng hung khí để uy hiếp, khống chế bị hại rồi cướp tài sản, thời gian hoạt động từ khoảng 18 giờ đến 5 giờ sáng. Các đối tượng thường lợi dụng khu vực đường tối, vắng người để gây án. Đối tượng chúng thường nhắm tới là những đôi tình nhân tâm sự nơi vắng vẻ vào ban đêm.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên