Cướp của người quen

Cập nhật: 12-03-2015 | 10:00:04

Hiện Công an tỉnh đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Văn Đại (SN 1994, quê Thanh Hóa) để điều tra hành vi cướp tài sản và giết người. Nạn nhân của Đại lại chính là bạn thân của y.

Trước đó, vào ngày 9-3, Đại đến nhà của anh Nguyễn Văn H. tại KP.4, phường An Phú, TX.Thuận An chơi. Bạn cũ lâu ngày đến chơi, anh H. nồng nhiệt tiếp đón thân tình và bày tiệc mời Đại ăn uống thịnh soạn. Sau khi cuộc vui tàn, anh H. đi ngủ, còn Đại thì lên gác chơi game. Trong lúc chơi game, Đại để ý thấy trong phòng của anh H. có nhiều tài sản nên nảy sinh ý định chiếm đoạt. Khoảng 30 phút sau, nhận thấy anh H. đã say giấc, Đại xuống dưới bếp lấy một con dao dài khoảng 20cm tiến đến chỗ anh H. đâm một dao gần bả vai của anh. Anh H. thức giấc và ra sức chống cự. Sau một hồi giằng co, anh H. tiếp tục bị Đại đâm 2 nhát ở hông và sau gáy khiến nạn nhân ngã gục. Sau khi gây án, Đại vứt dao bỏ chạy nhưng không bao lâu sau thì bị người dân bắt giao cho công an. Hiện nạn nhân đang phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

NGUYỄN HẬU 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên