Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Real Madrid - Atletico Madrid: “Kền kền trắng” tung cánh

Cập nhật: 15-01-2015 | 11:30:02

Thất bại 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà vua trên sân khách đẩy Real Madrid vào tình thế buộc phải thắng cách biệt 3 bàn và không được phép để lọt lưới trong cuộc hội ngộ Atletico Madrid (At.Madrid), vào lúc 2 giờ ngày 16-1 trên thánh địa Santiago Bernabeu nóng bỏng.

Hai bàn thắng của R.Garcia và Gimenez khiến người hâm mộ At.Madrid thán phục bởi lối chơi đầy thực dụng của thầy trò Simeone. Ronaldo chỉ được tung vào sân ở phút 62 khi Real bị dẫn trước 1-0 và CR7 không thể giúp gì cho đội khách. Trở lại sân nhà, HLV Ancelotti sẽ không khinh suất và bộ 3 Benzema - Ronaldo - Bale sẽ có mặt từ đầu. Real Madrid buộc chơi dâng cao để lấy công bù thủ. Trung vệ Arbeloa mắc nhiều sai lầm ở trận lượt đi sẽ được thay bằng Carvajal. Trong khi đó, Quả bóng vàng 2014 Ronaldo sẽ nỗ lực chứng tỏ phần thưởng dành cho mình hoàn toàn xứng đáng. Hãy xem Kền kền trắng thi đấu ra sao để khoan thủng bức tường lửa nơi hàng thủ At.Madrid.

Sau chiến thắng vang dội 2-0 trước Real Madrid, At.Madrid bất ngờ bị Barcelona đánh bại 3-1 ở vòng 18 La Liga. Cả 3 bàn thắng của Barcelona đều do công của bộ 3 Messi - Suarez- Neymar. Nhiều khả năng thủ thành Moya sẽ nhường chỗ cho Oblak chơi rất ấn tượng ở lượt đi gặp Real. Hàng thủ At.Madrid sẽ chống đỡ sức tấn công khủng khiếp, khi Real Madrid cũng vừa đánh bại Espanyol 3-0 ở vòng 18 La Liga dù chơi mất người ở phút 53. Chỉ cần cầm hòa là At.Madrid đủ loại Real ra khỏi cuộc chơi. Trường hợp để thua cùng tỉ số 0-2, trận đấu sẽ được định đoạt bằng loạt luân lưu may rủi. Khả năng Real sẽ thắng nhưng để ghi 3 bàn và giữ sạch lưới là điều không đơn giản trước At.Madrid có lối chơi phòng ngự phản công hiệu quả.

VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên