Cựu chiến binh các cấp: Tổ chức trên 500 cuộc tuyên truyền về an toàn giao thông

Cập nhật: 18-07-2018 | 08:32:15

Trong những tháng đầu năm 2018, các cấp Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh đã tập trung tuyên truyền các nội dung của Luật Giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy nội địa; triển khai thực hiện phong trào văn hóa giao thông với bình yên sông nước; tuyên truyền, vận động thực hiện quy định nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ trong dịp cao điểm lễ, tết năm 2018; Thành hội Thủ Dầu Một đã phối hợp tham gia 14 chốt trực tại các đầu mối tuyến đường quan trọng để điều tiết giao thông, cứu nạn, cứu hộ trong dịp cao điểm tết, Lễ hội chùa Bà năm 2018...

Hội cũng đã triển khai thực hiện tổng kết 5 năm (2013- 2018) về chương trình phối hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh thực hiện cuộc vận động “CCB Việt Nam tham gia giữ gìn trật tự, ATGT”. Đồng thời tổ chức cho các hội viên và gia đình đăng ký thi đua không vi phạm luật giao thông; tổ chức 518 cuộc tuyên truyền trong nhân dân với trên 9.800 lượt người dự; tuyên truyền trong học sinh 257 cuộc với gần 7.000 học sinh tham dự.

Các cấp Hội CCB đã và đang tiếp tục duy trì thực hiện các mô hình hoạt động về ATGT, như: Con đường xanh, sạch, đẹp; 91 câu lạc bộ tuyên truyền, giáo dục pháp luật; 42 đội xe máy cứu thương; 96 tổ tự quản ATGT.

 MỸ ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên