Cựu chiến binh thông tin liên lạc Sư đoàn 9 họp mặt truyền thống

Cập nhật: 28-05-2015 | 08:57:58

Tiểu đoàn 18, Sư đoàn 9 vừa phối hợp cùng Ban Liên lạc truyền thống ngành thông tin Sư đoàn khu vực TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức họp mặt (ảnh). Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Sư đoàn (2.9.1965 - 2.9.2015), 70 năm Ngày truyền thống Binh chủng thông tin liên lạc anh hùng (9.9.1945 - 9.9.2015). Đến dự buổi họp mặt có 80 cựu chiến binh ngành thông tin sư đoàn qua các thời kỳ, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, chỉ huy sư đoàn, thủ trưởng cơ quan sư đoàn, đại diện phòng Thông tin Quân đoàn.

Tại buổi họp mặt, các cựu chiến binh đã ôn lại những ngày tháng chiến đấu gian khổ mà hào hùng của lực lượng thông tin trong chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế; trao đổi, truyền đạt kinh nghiệm cho thế hệ cán bộ, chiến sĩ thông tin đang công tác tại sư đoàn.

Cũng tại buổi họp mặt, trung tá Trần Văn Thức, Chủ nhiệm thông tin sư đoàn đã thông báo kết quả huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm thông tin liên lạc của sư đoàn trong những năm qua. Phát huy truyền thống của Binh chủng thông tin liên lạc anh hùng và những thành tích đã đạt được, tin tưởng rằng ngành thông tin Sư đoàn 9 sẽ thực hiện tốt 8 chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trao tặng ngành thông tin liên lạc: “Kịp thời - Chính xác - Bí mật - An toàn”.

BÙI ĐÌNH LẠI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên