Cựu danh thủ Dwight Yorke (M.U) đến Việt Nam

Cập nhật: 22-10-2014 | 16:10:29

Cựu danh thủ đội Manchester United (M.U) người Trinidad & Tobago Dwight Yorke dự kiến có mặt tại TP.HCM từ ngày 7-11 theo lời mời của Ngân hàng BIDV.

Dwight Yorke ăn mừng bàn thắng khi còn chơi cho Manchester United - Ảnh: football.fanpiece.com

Ngoài việc tham gia các hoạt động do BIDV tổ chức và giao lưu với một số tuyển thủ đội tuyển bóng đá nữ VN, Dwight Yorke sẽ có cuộc giao lưu trực tuyến với bạn đọc Tuổi Trẻ.

Dwight Yorke năm nay 42 tuổi, từng khoác áo nhiều CLB như Aston Villa, Blackburn Rovers, Birmingham City... Tuy nhiên, cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của anh là giai đoạn chơi cho M.U từ năm 1998-2002.

Trong mùa đầu tiên khoác áo “quỷ đỏ”, anh và Andy Cole đã trở thành hai nhân vật chính giúp đội bóng này giành cú ăn ba gồm vô địch ngoại hạng Anh, Cúp FA và Cúp Champions League. Tổng cộng trong bốn năm chơi cho M.U, Yorke ghi 64 bàn trong 188 trận.

Dwight Yorke đã 74 lần khoác áo đội tuyển Trinidad & Tobago và ghi 19 bàn thắng.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên