Cựu học sinh trường THPt Tân Phước Khánh: Vận động, ủng hộ trên 100 triệu đồng gây quỹ khuyến học, khuyến tài

Cập nhật: 26-04-2010 | 00:00:00

Ban Liên lạc cựu học sinh trường THPT Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên, vừa tổ chức buổi họp mặt truyền thống cựu học sinh (HS) của trường lần thứ 8 để tri ơn thầy cô và thực hiện công tác khuyến học, khuyến tài. Có trên 30 cựu giáo viên và gần 200 cựu HS các khóa đã về dự họp mặt trong không khí ấm áp tình nghĩa thầy trò, bạn hữu. Sau khi nghe kết quả dạy và học, công tác khuyến học, khuyến tài của nhà trường trong năm qua, các cựu giáo viên, cựu HS đã ôn lại những kỷ niệm ấn tượng trong quá khứ dạy và học, nhất là trong thời kỳ còn chiến tranh. Mặc dù lúc bấy giờ nhà trường còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất nhưng thầy và trò đều cố gắng dạy và học. Nhờ vậy, HS của trường thời ấy - bây giờ nhiều người đã thành đạt trong công tác, sản xuất - kinh doanh và cuộc sống...

Trong lần họp mặt này, Ban Liên lạc cựu HS trường THPT Tân Phước Khánh đã vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cơ quan đơn vị, cựu HS của trường ủng hộ trên 100 triệu đồng để gây quỹ học bổng khuyến học, khuyến tài. Số tiền này sẽ dùng để trao học bổng cho HS giỏi, HS nghèo hiếu học, giúp đỡ HS khuyết tật, HS mồ côi... Đại diện cựu HS cũng đã trao quà lưu niệm tri ơn các thầy cô.

X.QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên