Cứu kịp thời hai cha con bị nước cuốn trôi trong đường cống thoát nước

Cập nhật: 29-05-2019 | 18:32:14

(BDO) Chiều 29-5, Đội Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (PCCC & CHCN) Khu công nghiệp VSIP 2, thuộc phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp với lực lượng bảo vệ dùng lưới mắt cáo bịt miệng đường cống thoát nước, cứu vớt thành công hai cha con bị nước mưa cuốn trôi dưới trời mưa to.

Lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường cứu vớt thành công 2 cha con bị nước cuốn trôi trong đường cống

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ cùng ngày, trời đổ cơn mưa lớn thì anh Trần Văn Tiến (bảo vệ KCN Vsip 2) nghe tiếng kêu cứu phát ra từ một cống nước, khi đến lại gần kiểm tra thì phát hiện anh Vương Thanh Tùng (37 tuổi) và con gái là Vương Thị Kim Anh (13 tuổi) đang chới với giữa dòng nước, tay bám vào một bụi cỏ trên miệng cống. Lúc này, anh Tiến tri hô mọi người mang lưới mắt cáo đến bịt miệng cống, đồng thời yêu cầu đồng đội thông báo đến lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, đội PCCC & CHCN Khu công nghiệp VSIP 2 đã tiếp cận hiện trường, hỗ trợ giải cứu đưa 2 cha con anh Tùng lên bờ an toàn.

Theo nạn nhân, anh Tùng dẫn con gái đi câu cá giải trí, thấy trời mưa nên chạy vào đường cống nước để trú. Tuy nhiên do mưa lớn, nên một lượng nước mưa lớn đổ dồn về khiến 2 cha con chạy không kịp, bị nước cuốn.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên