Cựu thuyền trưởng đội Becamex Bình Dương qua đời vì bạo bệnh

Cập nhật: 07-05-2021 | 16:06:48

(BDO) HLV Lê Thụy Hải, người từng giúp Becamex Bình Dương vô địch V.League 3 năm 2007, 2008 và 2014 vừa mất vào lúc 11 giờ ngày 7-5. Bóng đá Việt Nam vừa mất đi một HLV giàu cá tính vì căn bệnh ung thư.

HLV Lê Thụy Hải

Trước đó, HLV Lê Thụy Hải đã trải qua thời gian chống lại căn bệnh ung thư quái ác, nhưng ông vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan. Thậm chí, đã có những lúc bạn bè, đồng nghiệp và người thân tưởng rằng ông đã chiến thắng bệnh tật. Tuy nhiên, trong vài tháng trở lại đây, HLV Lê Thụy Hải yếu hơn, phải ở lại trong bệnh viện để điều trị với tần suất dày và dài ngày hơn. Đến trưa hôm nay, ông đã trút hơi thở cuối cùng, hưởng thọ 76 tuổi.  Được biết, tang lễ của HLV Lê Thụy Hải sẽ được tổ chức từ 8 giờ đến 10 giờ sáng 8-5, tại nhà tang lễ Hà Đông. 

Bóng đá Việt Nam sẽ không bao giờ quên tên ông, với vai trò là một cầu thủ huyền thoại của CLB Đường Sắt những năm 1960 - 1970. Và cũng sẽ không bao giờ có thể quên tên ông, với vai trò một HLV từng kinh qua rất nhiều CLB như: Quảng Ngãi, Becamex Bình Dương (5 lần), An Giang, nữ Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hà Nội ACB, Đà Nẵng, Thể Công, Ninh Bình, Thanh Hóa, Hải Phòng. Điều đáng quý hơn là sau sự nghiệp bóng đá hàng chục năm của mình, HLV Lê Thụy Hải đã có rất nhiều học trò tài năng, sau này cũng có nhiều người tiếp bước làm HLV và kế thừa không ít kinh nghiệm từ ông.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên