Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam, Huỳnh Quốc Cường: Tin vào “Tam sư”

Cập nhật: 28-06-2018 | 09:28:43

Trận đấu giữa Bỉ và Anh (lúc 1 giờ ngày 29-6) sẽ rất hấp dẫn và đáng xem. Do cả 2 đội đều đã chắc chắn đoạt vé đi tiếp nên sẽ không còn áp lực sợ thua, thay vào đó sẽ chủ động thử nghiệm những gương mặt mới, lối chơi dự phòng cho các vòng đấu tiếp theo. Điều này có thể sẽ giúp trận đấu trở nên cởi mở và có nhiều bàn thắng. Ngoài ra, cả 2 đội đều muốn giành ngôi đầu bảng, sẽ giúp cho họ có được thuận lợi khi đối đầu với đội nhì bảng H (1 trong 3 đội Nhật Bản, Senegal hoặc Colombia) ở vòng knock-out, nên sẽ khó có chuyện họ thủ hòa. Về chuyên môn, tôi nhận thấy tuyển Anh có nhiều tiến bộ về chuyên môn, lối đá không còn chân phương như trước, mà đã biến hóa, kỹ thuật và đột biến, mạnh mẽ hơn. Cho dù Bỉ chơi khoa học và kỹ thuật hơn tuyển Anh, nhưng tôi cho rằng tốc độ, mạnh mẽ, sự bén nhọn của các chân sút tuyển Anh sẽ quyết định kết quả trận đấu. Anh sẽ thắng 1-0.

Trận đấu giữa Senegal - Colombia tôi cho rằng đại diện của châu Mỹ sẽ thắng và đoạt vé cùng với Nhật Bản. Tuy nhiên, các đội ở bảng H này dù có vào vòng 2, nhưng khó vào sâu vì trình độ còn lép vế hơn so với các đối thủ ở những bảng đấu khác.

LONG VĨNH (ghi)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên