Đã có phương án thiết kế, xây dựng Trung tâm Hoạt động Công đoàn tỉnh

Cập nhật: 28-02-2019 | 09:07:12

Sau 3 tháng phát động giải phương án thiết kế công trình Trung tâm Hoạt động Công đoàn tỉnh Bình Dương, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tiếp nhận được phương án thiết kế dự thi của 8 đơn vị. Hội đồng tuyển chọn đã chọn ra các phương án tối ưu để trao giải. Giải nhất thuộc về Liên danh Công ty TNHH Azusa Sekkei Việt Nam và Tổng Công ty Tư vấn Xây dựng Việt Nam - CTCP (VNCC); giải nhì Công ty Cổ phần Kiến trúc Xây dựng Nhà Vui; giải ba Công ty TNHH MTV Hoàng Phúc. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải khuyến khích.

Được biết, Trung tâm Hoạt động Công đoàn tỉnh Bình Dương (499 Yersin, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) sẽ được xây dựng với quy mô 9 tầng với diện tích 6.991m2. Đây là công trình phức hợp nhiều công năng như trung tâm hỗ trợ công đoàn; trung tâm tổ chức hội nghị sự kiện; phòng truyền thống; văn phòng làm việc; nhà khách công đoàn; trung tâm bồi dưỡng cán bộ công đoàn... Trung tâm được xây dựng nhằm phục vụ chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn Bình Dương.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên