Đã có thể tải miễn phí iOS 8.1 cho iPhone, iPad và iPod touch

Cập nhật: 22-10-2014 | 08:24:17

Apple đã phát hành phiên bản iOS 8.1 đến tay khách hàng sử dụng iPhone, iPad và iPod touch, đi kèm Apple Pay cùng nhiều tính năng khác.


Đúng như những gì đã hứa trước đó, hệ điều hành di động mới được Apple công bố vào tuần trước trong sự kiện ra mắt iPad Air 2, iPad mini 3 và iMac với màn hình Retina 5K, đã cho phép khách hàng tải về miễn phí.

Tuy nhiên, do trong những ngày đầu tiên nên máy chủ của Apple có thể không đáp ứng kịp thời lượng tải về lớn từ khách hàng, điều này khiến tốc độ cập nhật sẽ chậm đi.

Một trong những tính năng sáng giá có trong iOS 8.1 chính là Apple Pay, hệ thống thanh toán không tiếp xúc mới của Apple được sử dụng để thanh toán nội dung trên iTunes. Tuy nhiên, hoạt động của Apple Pay sẽ phụ thuộc vào thiết bị.


Chẳng hạn iPhone 6 và iPhone 6 Plus đều có tính năng NFC, có thể được sử dụng trong các cửa hàng để thực hiện thanh toán bằng cách đặt chúng gần một thiết bị đầu cuối tương thích công nghệ POS, còn iPad thiếu thành phần NFC khiến Apple Pay chỉ hỗ trợ thanh toán trực tuyến và trong ứng dụng mua hàng.

Ngoài ra, iOS 8.1 cũng hỗ trợ iCloud Photo.

Khách hàng có thể tải iOS 8.1 trực tiếp trên thiết bị bằng cách vào Settings > General > Software Update. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tải về thông qua iTunes, sau đó chọn thiết bị iOS sử dụng và cài đặt theo hướng dẫn. Dung lượng bản cập nhật vào khoảng 117 MB.

Dưới đây là topic tổng hợp toàn bộ link tải cần thiết, bạn nên bookmark lại để dùng khi cần thiết.

iOS 8.1 Download Links: (Đang cập nhật)

Theo Quantrimang


Chia sẻ bài viết
Tags
iOS 8.1

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên