Đa dạng các chương trình chào mừng năm mới 2018

Cập nhật: 30-12-2017 | 08:27:05

Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của các tầng lớp nhân dân nhân dịp chào mừng năm mới 2018, chào mừng Bình Dương 21 năm xây dựng và phát triển (1997-2018), nhiều nơi trong tỉnh đã và đang tổ chức nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc và hấp dẫn.


Nhiều tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu và hoành tráng để phục vụ khán giả Bình Dương.
Trong ảnh: Ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim với ca khúc “Thần tài đến”

Vui nhộn chào đón năm mới

Với mong muốn mang đến không khí xuân thật tươi vui và rộn ràng cho các tầng lớp nhân dân, Tổng Công ty Becamex IDC sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt tại Thành phố mới Bình Dương, vào tối 31-12. Với tên gọi “Bình Dương chào xuân mới”, chương trình gồm những bài hát ca ngợi mùa xuân, quê hương, tuổi trẻ, ca ngợi Bình Dương qua 21 năm hình thành và phát triển. Góp mặt trong chương trình có các ca sĩ nổi tiếng như: Vy Oanh, Bằng Cường, Hồ Việt Trung, Châu Gia Kiệt, Mai Phương, nghệ sĩ Ngân Tuấn, Bình Tinh… và các ca sĩ, diễn viên Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh.

Vào tối cùng ngày, tại Trung tâm Hành chính huyện Bàu Bàng cũng sẽ diễn ra chương trình văn nghệ tổng hợp do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao huyện tổ chức. Đến với chương trình, khán giả sẽ có dịp giao lưu với ca sĩ Quỳnh Như (Quán quân Solo cùng Bolero), ca sĩ Lâm Chấn Huy, Vũ đoàn Bước nhảy, nhóm hài Trần Linh - Hiếu Cường…

Chia sẻ với chúng tôi về công tác chuẩn bị các hoạt động chào mừng năm mới 2018, ông Nguyễn Tấn Dũng, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Thuận An cho biết, bên cạnh công tác trang trí các panô, băng rôn tuyên truyền và đèn trang trí quanh các trục đường chính của thị xã, trung tâm còn tổ chức một chương trình văn nghệ “Đón mừng năm mới” tại khu phố Đông Nhì, phường Lái Thiêu, vào tối 31- 12. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến đông đảo khán giả địa phương nhiều tiết mục hấp dẫn, vui tươi với sự tham gia của nhiều gương mặt ca sĩ ngôi sao.

Cũng trong dịp này, tại đường Nguyễn Du (TP.Thủ Dầu Một) và Công viên TX.Dĩ An cũng sẽ diễn ra chương trình văn nghệ tổng hợp với chủ đề chào mừng năm mới 2018 và chào mừng Bình Dương 21 năm xây dựng và phát triển. Vào tối nay (30-12), tại Khu dân cư thương mại Biconsi (TX.Tân Uyên) và UBND xã Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên cũng đồng loạt diễn ra chương trình văn nghệ chào mừng Tết Dương lịch 2018. Các chương trình được dàn dựng khá công phu và hoành tráng với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ, diễn viên đội văn nghệ quần chúng địa phương. Trước đó, vào tối 29-12, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao huyện Phú Giáo đã diễn ra chương trình ca múa nhạc và biểu diễn đờn ca tài tử. Cũng với tinh thần vui tươi, phấn khởi ấy, chương trình văn nghệ tổng hợp tại huyện Dầu Tiếng vào tối 29-12 cũng đã thu hút đông đảo người dân và công nhân lao động trên địa bàn đến theo dõi và cổ vũ.

Văn nghệ sĩ Bình Dương phấn khởi

Trong năm 2017, các văn nghệ sĩ Bình Dương đã có nhiều đóng góp trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật địa phương. Nhiều người đã tham gia dàn dựng cho các đội văn nghệ ở các huyện, thị, thành phố, các cơ quan, ban ngành trong tỉnh. Bên cạnh đó, nhiều tác giả đã đóng góp nhiều tác phẩm văn học nghệ thuật, góp phần khẳng định vị trí của Bình Dương trong phong trào văn học nghệ thuật khu vực và toàn quốc. Góp phần vào đó còn có các nghệ nhân, nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên đã nhiệt tình tham gia biểu diễn, mang đến cho khán giả nhiều tiết mục đặc sắc và ý nghĩa.

Nghệ nhân Văn Sáng, Chủ nhiệm CLB đờn ca tài tử Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh cho biết, nhân dịp chào mừng năm mới 2018 và chào mừng Bình Dương 21 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi rất phấn khởi khi tham gia biểu diễn nghệ thuật tại các sân khấu trong tỉnh. Qua đó, chúng tôi xin gửi đến mọi người những lời chúc năm mới thật vui khỏe và hạnh phúc.

 THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên