Đa dạng các hình thức triển khai nghị quyết đại hội

Cập nhật: 21-12-2020 | 08:34:54

Ngay sau khi tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025, Ban Thường vụ Huyện ủy Dầu Tiếng đã xây dựng kế hoạch tổ chức triển khai, quán triệt nghị quyết đại hội để toàn thể cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong huyện học tập và tham gia thực hiện thắng lợi nghị quyết. Việc triển khai, quán triệt nghị quyết đại hội được thực hiện với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, phù hợp với tình hình thực tế địa phương.

Việc đa dạng các hình thức triển khai, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Dầu Tiếng nhiệm kỳ 2020-2025 góp phần bảo đảm nội dung, chất lượng và hiệu quả công tác học tập nghị quyết

Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Dầu Tiếng lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025 đã thảo luận, đánh giá những thành tựu, hạn chế, nguyên nhân, những kinh nghiệm trong 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020; đồng thời ban hành nghị quyết của đại hội về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị huyện Dầu Tiếng giai đoạn 2020-2025. Để quán triệt sâu sắc trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và tuyên truyền sâu rộng đến nhân dân trong huyện những nội dung cơ bản, những mục tiêu, chủ trương, giải pháp lớn trong nghị quyết, qua đó tạo sự thống nhất cao trong toàn Đảng bộ và sự đồng thuận trong các tầng lớp nhân dân về định hướng phát triển của huyện trong giai đoạn 2020-2025, Ban Thường vụ Huyện ủy yêu cầu các cấp ủy Đảng, MTTQ và các đoàn thể huyện cần có hình thức học tập, quán triệt và xác định nội dung cần quán triệt cho từng đối tượng.

Điểm mới trong việc triển khai, quán triệt nghị quyết đại hội lần này là việc tổ chức bằng hình thức trực tuyến từ điểm cầu huyện đến các xã, thị trấn với thành phần là Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, trưởng, phó các cơ quan, phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện, đảng viên khối cơ quan huyện, Ban Giám hiệu các trường THPT và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện. Bên cạnh đó, huyện còn tổ chức hội nghị quán triệt và triển khai nghị quyết cho đảng viên ở xã, thị trấn, giáo viên, nhân viên các trường THPT, THCS - THPT Minh Hòa và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện… quán triệt và triển khai nghị quyết cho cán bộ, công chức nhân viên khối cơ quan huyện. Sau đó, huyện tiếp tục triển khai, giới thiệu nghị quyết trong MTTQ, các đoàn thể và tuyên truyền trong nhân dân.

Nhờ được triển khai, quán triệt với nhiều hình thức phong phú, phù hợp thực tế địa phương nên việc tổ chức học tập nghị quyết vừa bảo đảm các điều kiện phòng chống dịch bệnh, vừa bảo đảm yêu cầu về số lượng, chất lượng và hiệu quả. Việc quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Dầu Tiếng lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025 được tổ chức nghiêm túc, kịp thời với nhiều hình thức phù hợp đã thực sự trở thành đợt sinh hoạt chính trị quan trọng trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân trên địa bàn huyện.

Tin tưởng với truyền thống cách mạng, tinh thần đoàn kết, đồng lòng, chung sức, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Dầu Tiếng sẽ thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ V, góp phần xây dựng huyện Dầu Tiếng ngày càng phát triển, văn minh, hiện đại.

 Đ.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên