Đa dạng hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”

Cập nhật: 16-01-2019 | 06:22:51

Thực hiện chương trình “Đền ơn đáp nghĩa”, trong năm 2018, TX.Tân Uyên đã xây dựng và bàn giao 1 căn nhà tình nghĩa cho ông Dương Văn Đắc, thương binh 2/4 ở xã Vĩnh Tân. Thể hiện ân tình với gia đình chính sách, người có công, năm qua thị xã cũng tổ chức đưa 53 người có công và thân nhân đi điều dưỡng phục hồi sức khỏe; phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ- TB&XH) đưa 5 người có công tham quan ở Côn Đảo...

Năm 2019, Phòng LĐ- TB&XH thị xã có kế hoạch phối hợp với các ngành có liên quan khảo sát đề nghị xây dựng nhà tình nghĩa cho người có công trên địa bàn thị xã; xem xét, giải quyết các chế độ ưu đãi cho đối tượng chính sách theo quy định. Phòng cũng tham mưu cho lãnh đạo giải quyết chế độ thăm viếng và di chuyển hài cốt liệt sĩ; đồng thời phối hợp với các ban ngành, đoàn thể quy tập hài cốt liệt sĩ về an táng tại Nghĩa trang liệt sĩ thị xã.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên