TX.Dĩ An:

Đa dạng hoạt động văn hóa, thể thao mừng Đảng - mừng Xuân

Cập nhật: 08-02-2017 | 19:13:04

Mừng Đảng - mừng Xuân Đinh Dậu 2017, Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TX.Dĩ An đã lên kế hoạch tổ chức Giải cờ tướng và giải bóng đá TX.Dĩ An vào ngày 11 và 12-2. Giải cờ tướng sẽ có 100 kỳ thủ đến từ các phường, câu lạc bộ tham gia thi đấu cờ tiêu chuẩn 5 ván để chọn ra cá nhân đoạt giải nhất, nhì, ba, khuyến khích và nhất, nhì, ba đồng đội. Giải bóng đá có 3 đội bóng là Chi cục Thuế Dĩ An, Công an Dĩ An và Câu lạc bộ bóng đá 293 thi đấu vòng tròn để tranh nhất, nhì, ba và 2 giải cầu thủ xuất sắc, thủ môn xuất sắc.

Trước đó, trung tâm cũng đã tổ chức hội thao trò chơi dân gian “Mừng Đảng - mừng Xuân Đinh Dậu 2017”. Hội thao có 14 đơn vị thuộc các phường, ban ngành trong thị xã đã cùng nhau tranh tài sôi nổi môn kéo co nam, kéo co nữ, kéo co nam nữ và nhảy bao bố. Ngoài ra, chuỗi hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân còn có hội thi chim chào mào, gà kiểng, văn nghệ đáp ứng nhu cầu vui chơi cho nhân dân. 

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên