Đa dạng máy ảnh kỹ thuật số

Cập nhật: 28-07-2012 | 00:00:00

Nhu cầu của con người càng cao thì những thiết bị điện tử càng có vai trò quan trọng. Một trong số những sản phẩm được đông đảo khách hàng đón nhận nhiệt tình là máy ảnh kỹ thuật số (KTS).   Khách hàng đang lựa chọn mua máy ảnh KTS

Một trong số những đặc điểm nổi bật của loại sản phẩm này là giá cả tương đối mềm nên thu hút rất đông khách hàng tìm mua. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ thì đã có thể mua được một chiếc máy ảnh KTS. Tại thegioididong, số 222 đường Yersin, phường Phú Cường, TP.TDM có bán nhiều sản phẩm máy ảnh KTS của nhiều thương hiệu khác nhau như là Canon, Nikon, Samsung, Olympus... Anh Trần Thanh Tài, nhân viên bán hàng tại đây cho biết: “Những máy ảnh KTS này có giá rất mềm, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Chỉ cần từ 2 đến 4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho riêng mình một chiếc rồi”.

Bên cạnh đó, những chiếc máy ảnh KTS hiện nay được cải tiến và đưa ra thị trường với nhiều tính năng nổi trội như là gọn, nhẹ, tiện lợi, độ phân giải hình ảnh, chế độ tự động thông minh... Chị Hiền, nhân viên bán hàng tại chi nhánh Công ty Cổ phần Lê Bảo Minh (607 đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP.TDM) cho biết: “Đa phần các sản phẩm máy ảnh KTS được nhiều khách hàng tin dùng là bởi những tính năng vượt trội mang lại hình ảnh rõ nét, sống động. Cửa hàng mình chỉ chuyên bán máy ảnh KTS của hãng Canon. Vừa qua, Canon cho ra thị trường những dòng máy mới sử dụng giao diện tiếng Việt lại nhỏ gọn, dễ sử dụng nên được khá nhiều khách hàng quan tâm”.

Hơn thế, các loại máy ảnh KTS này có chế độ bảo hành và quà tặng hấp dẫn thu hút khách hàng. Một nhân viên bán hàng tại thegioididong (số 77 đại lộ Bình Dương) cho hay: “Những chiếc máy ảnh KTS được bảo hành đến 24 tháng cùng nhiều chính sách bảo hành, sửa chữa khác. Hơn thế, khi mua loại sản phẩm này, bạn sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn như là tặng thẻ nhớ 2G chính hãng hay tặng bao da, túi đựng máy ảnh...”.

Máy ảnh KTS ngày càng phổ biến trên thị trường bởi những lợi ích tiến bộ mà nó mang lại cho con người. Tuy nhiên, để có thể sở hữu được một chiếc máy ảnh KTS chất lượng tốt thì bạn cần nắm vững những kỹ năng cơ bản về máy ảnh KTS và lựa chọn cho mình một chiếc máy ảnh phù hợp.

                                    T.N

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên