Đa dạng sân chơi giải trí cho nhân dân

Cập nhật: 20-04-2015 | 10:07:33

Đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, vui chơi giải trí cho nhân dân, trong quý I-2015, ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VH-TT&DL) Bình Dương đã tổ chức 67 buổi biểu diễn văn nghệ, chương trình ca múa nhạc kịch, chiếu phim phục vụ nhân dân. Ngoài ra, ngành còn tổ chức nhiều hoạt động thể dục, thể thao tạo không khí vui tươi, sôi nổi; cử vận động viên tham gia thi đấu 10 giải, đoạt 24 huy chương các loại.

Quý II-2015, thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh, ngành VH-TT&DL chịu trách nhiệm chính phần triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội “Tỉnh Bình Dương 40 năm xây dựng và phát triển”, bố trí sơ đồ mặt bằng cho các đơn vị tham gia triển lãm, tổ chức chương trình văn nghệ hàng đêm phục vụ nhân dân; phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông kết hợp tổ chức Tuần lễ Sách Bình Dương năm 2015.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên