Đại đội Vận tải 2, Tiểu đoàn Vận tải 6 (Cục Hậu cần Quân đoàn 4): Thực hiện tốt công tác dân vận

Cập nhật: 09-08-2018 | 06:02:37

Trong thời gian qua, Đại đội 2, Tiểu đoàn Vận tải 6 luôn xác định rõ vị trí, vai trò của người chiến sĩ quân đội trong công tác dân vận (CTDV). Đây là hoạt động để tăng cường mối quan hệ đoàn kết quân - dân, phát huy tốt phẩm chất bộ đội Cụ Hồ. Do vậy, công tác giáo dục, nâng cao ý thức về CTDV tại đơn vị luôn được tiến hành thường xuyên và mang lại hiệu quả thiết thực.

Cán bộ, chiến sĩ Đại đội 2 tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường, xây dựng mỹ quan đô thị

Căn cứ Kế hoạch số 01- KH/BCĐ ngày 20-6-2018 của Ban chỉ đạo phối hợp các đơn vị quân đội làm CTDV của Đảng ủy phường Bình Hòa (TX.Thuận An) về việc thực hiện phối hợp CTDV năm 2018, Đảng ủy Tiểu đoàn 6 đã lập Kế hoạch số 15/KH-TĐ về thực hiện phối hợp CTDV tại khu phố Bình Đức 1, phường Bình Hòa, TX.Thuận An. Tham gia đợt làm CTDV lần này, 20 cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị cùng với các ban ngành, đoàn thể địa phương đã ra quân quét dọn, tổng vệ sinh đường phố, phát quang, làm sạch vỉa hè đường giao thông…. Trong quá trình ra quân, mặc dù thời tiết khắc nghiệt nhưng bằng sự cố gắng, nhiệt tình, trách nhiệm và xác định rõ vị trí, vai trò, tầm quan trọng của CTDV, cán bộ, chiến sĩ Đại đội 2 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụđược giao. Quân số đưa đi, đưa về bảo đảm tuyệt đối an toàn, chấp hành nghiêm kỷ luật, pháp luật. Trong quá trình công tác, cán bộ, chiến sĩ luôn nhận được sự đánh giá cao của nhân dân và chính quyền địa phương; thực hiện tốt phương châm “Đi dân nhớ, ở dân thương”, góp phần tô thắm thêm hình ảnh bộ đội Cụ Hồ trong lòng nhân dân.

PHẠM VĂN LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên