Đại học Bình Dương tham gia Festival múa sinh viên quốc tế tại Đại học Surin Thái Lan

Cập nhật: 14-01-2015 | 16:18:18

(BDO) Nhận lời mời từ Trường Đại học Surin Thái Lan, Trường Đại học Bình Dương đã chọn Đoàn nghệ thuật sinh viên Đại học Bình Dương Phân hiệu Cà Mau tham gia Festival múa sinh viên quốc tế lần thứ 10 do Trường Đại học Surin Thái Lan đăng cai tổ chức diễn ra từ ngày 14 đến 25-01-2015

Tham gia Festial lần này, Trường Đại học Bình Dương mang đến hội thi các tiết mục gồm: 1 bài múa chính và 4 bài múa giao lưu mang phong cách hiện đại. Trong đó, tiết mục múa chính với chủ đề “ Đất nước gấm hoa” (ảnh), Đoàn nghệ thuật sinh viên Trường Đại học Bình Dương mong muốn mang hình ảnh, nét đẹp, bản sắc văn hóa các vùng miền của đất nước Việt Nam đến với bạn bè sinh viên quốc tế.

Đây là lần thứ II Trường Đại học Bình Dương tham gia Festival múa Sinh viên quốc tế, trước đó vào năm 2009 nhà trường đã tham gia Festival lần V với kết quả đoạt giải nhì.

Festival múa sinh viên quốc tế năm nay có 30 trường đại học đến từ 29 quốc gia trên thế giới tham dự. Festival múa sinh viên quốc tế là sân chơi nghệ thuật múa dân gian dành cho sinh viên, nhằm tôn vinh nghệ thuật dân gian, giữ gìn và phát huy giá trị dân gian cũng như giao lưu trao đổi kinh nghiệm giữa các đoàn nghệ thuật sinh viên trong khu vực ASEAN và thế giới.

TRỌNG VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên