Đài truyền thanh các huyện, thị, thành phố: Họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 

Cập nhật: 20-06-2015 | 08:43:05

 

Ngày 19-6, Đài Truyền thanh TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức họp mặt Đài truyền thanh các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2015).

 

Trong những năm qua, Đài Truyền thanh các huyện, thị, thành phố là cầu nối tích cực trong việc tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước đến mọi tầng lớp nhân dân; góp phần nâng cao dân trí, kịp thời biểu dương những tấm gương người tốt, việc tốt, những tập thể, cá nhân điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước, tích cực đấu tranh phòng chống các hiện tượng tiêu cực trong xã hội; góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

 Bà Hoàng Lệ Chi, Phó Chủ tịch UBND TX.Dĩ An trao giấy khen cho các CTV đã có những đóng góp tích cực cho ngành truyền thanh thị xã

Tại buổi họp mặt, đội ngũcán bộ, nhân viên Đài Truyền thanh các huyện, thị, thành phố đã cùng nhau ôn lại truyền thống 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Dịp này, 4 tập thể và 8 cá nhân đã được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong đợt phát động thi đua chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Ban tổ chức cũng đã tri ân những cá nhân nguyên lãnh đạo Đài Truyền thanh các huyện, thị, thành phố.

- Trước đó, ngày 18-6, Đài Truyền thanh TX.Thuận An đã tổ chức buổi họp mặt ôn lại truyền thống Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam; đồng thời sơ kết công tác truyền thanh 6 tháng đầu năm 2015 và đề ra phương hướng tuyên truyền 6 tháng cuối năm 2015.

Với chức năng và nhiệm vụlà tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX.Thuận An, trong thời gian qua, Đài Truyền thanh TX.Thuận An và 10 xã, phường đã hoàn thành tốt nhiệm vụtuyên truyền tại địa phương, thông tin kịp thời các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, những thành tựu phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội trên địa bàn thị xã… Trong 6 tháng đầu năm 2015, Đài Truyền thanh thị xã đã tập trung tăng cường công tác tuyên truyền về Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, trong đó có Đại hội Đảng bộ TX.Thuận An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020 và công tác chuẩn bị tổ chức đại hội điểm trên địa bàn thị xã.

- Đài Truyền thanh TX.Dĩ An cũng vừa long trọng tổ chức kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và tuyên dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân và các cộng tác viên đã có nhiều đóng góp đối với sự nghiệp phát thanh, truyền thanh của TX.Dĩ An.

Với chức năng tổ chức thực hiện công tác truyền thanh trên sóng FM 89.9mhz, đài đã phục vụtốt các yêu cầu nhiệm vụchính trị - kinh tế- xã hội của địa phương. Đài Truyền thanh TX.Dĩ An đã và đang trở thành kênh cung cấp thông tin gần gũi và thiết thực với thính giả trong và ngoài địa bàn thị xã. Với tính định hướng cao, Đài Truyền thanh TX.Dĩ An đã thật sự trở thành cầu nối góp phần chuyển tải thông tin của Đảng, Nhà nước đến với nhân dân trên địa bàn. Ngược lại, chính quyền địa phương cũng kịp thời ghi nhận những phản hồi mang tính xây dựng của người dân thông qua tiếng nói của Đài Truyền thanh địa phương.

CẨM LÝ - TRÚC MƠ - HỒNG NGUYÊN - TUẤN ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên