Đảng bộ Báo Bình Dương: Bàn giải pháp gần dân, giúp dân

Cập nhật: 26-01-2015 | 15:23:12

(BDO) Sáng 26-1, Đảng bộ Báo Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2014 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2015. Năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy cùng Ban Biên tập, nội dung tuyên truyền trên báo ngày và báo điện tử được nâng lên rõ rệt. Các ấn phẩm Báo Bình Dương luôn có những cải tiến về mặt nội dung lẫn hình thức. Đặc biệt, việc thực hiện mô hình tòa soạn đa phương tiện đã và đang nâng cao hơn nữa chất lượng tin, bài. Nhiều tin, bài phản ánh trên báo mang tính thời sự nóng bỏng, có ý nghĩa quan trọng, được đông đảo các tầng lớp nhân dân trong tỉnh quan tâm. Thời gian gần đây, báo Bình Dương đã có nhiều phóng sự phản ánh những vấn đề bức xúc, tạo ảnh hưởng lớn trong đời sống xã hội. Hiện Báo điện tử Bình Dương cũng đã hoàn thành giai đoạn 1 của “Dự án phát triển Báo Bình Dương điện tử” và đang triển khai các giai đoạn tiếp theo. Bên cạnh đó, Đảng ủy Báo Bình Dương còn chú trọng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và quần chúng; quan tâm công tác phát triển Đảng, xây dựng tổ chức Đảng ngày càng đi vào nề nếp; các đoàn thể hoạt động đúng chức năng, nhiệm vụ được giao.

Tại hội nghị, Đảng ủy Báo Bình Dương đã triển khai thực hiện Chỉ thị 03 với chuyên đề năm 2015 là “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”. Để thực hiện chuyên đề trên đạt kết quả cao, các đảng viên đã góp ý xây dựng giải pháp gần dân, giúp dân một cách thiết thực. Dịp này, Đảng ủy còn tặng giấy khen cho 1 chi bộ đạt danh hiệu “Trong sạch vững mạnh tiêu biểu” và 6 cá nhân đạt danh hiệu “Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2014”.  

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên