Đảng bộ phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một,: Chỉ tiêu phát triển đảng viên mới đạt 120%

Cập nhật: 23-12-2014 | 08:35:54

 Đảng bộ phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2014. Theo đó, trong năm Đảng bộ đã tạo sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, hoàn thành các nhiệm vụ được giao, như: Phát triển được 12 quần chúng ưu tú vào Đảng, đạt 120% so với chỉ tiêu Thành ủy giao. Đánh giá phân loại cuối năm, toàn Đảng bộ có 14/14 chi bộ đạt trong sạch vững mạnh, trong đó có 3 chi bộ đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu. Trong năm, Đảng bộ phường Phú Thọ đã thành lập Chi ủy Chi bộ Quân sự và thành lập mới Chi bộ trường Mẫu giáo Họa Mi, nâng tổng số lên 15 chi bộ trực thuộc. Bên cạnh đó, Đảng bộ phường cũng đã tổ chức tốt các hoạt động chính trị của địa phương và nhận được bằng khen của UBND tỉnh vì cóthành tích xuất sắc 3 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị (2011-2013).

Dịp này, Đảng bộ phường Phú Thọ đã trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên Hà Quảng Oanh, Chi bộ 7 và Nguyễn Văn Phong, Chi bộ 2.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên