Đảng bộ quân sự Tx.Tân Uyên: Nhiều năm liền dẫn đầu phong trào Thi đua quyết thắng

Cập nhật: 01-06-2021 | 08:36:27

Trong 5 năm qua, Đảng ủy Quân sự TX.Tân Uyên đã lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ về công tác quân sự - quốc phòng địa phương trong lực lượng vũ trang thị xã. Bên cạnh đó, Đảng ủy ban hành các nghị quyết chuyên đề trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ thường xuyên, cũng như trong các nhiệm vụ đối với lực lượng vũ trang thị xã.

Cùng với lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ quân sự - quốc phòng địa phương, Đảng ủy Quân sự TX.Tân Uyên đã thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW của BộChính trị. Việc học tập, thực hiện chỉ thị được Đảng ủy quán triệt đến 100% cán bộ, đảng viên; tổ chức học tập các chuyên đề kết hợp với tổ chức sinh hoạt giao lưu, tọa đàm, góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, chiến sĩ đối với việc học tập và làm theo Bác; từ đó tạo sức lan tỏa rộng khắp trong toàn Đảng bộ. Ngoài ra, sau mỗi chuyên đề sinh hoạt, Đảng ủy đều tổ chức kiểm tra nhận thức và yêu cầu viết thu hoạch, bản cam kết phấn đấu; từ đó nhận thức của cán bộ, chiến sĩ được nâng lên.

Từ năm 2016 đến năm 2019, lực lượng vũ trang TX.Tân Uyên đã vinh dự được Quân khu 7 trao tặng Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào Thi đua quyết thắng.

ĐÀM THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên