Đảng ủy phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một: Tổ chức hội thi văn nghệ ca ngợi Bác Hồ

Cập nhật: 18-05-2015 | 08:30:48

Kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2015), Đảng ủy phường Phú Cường vừa tổ chức hội thi văn nghệ mừng ngày sinh nhật Bác. Hội thi đã thu hút 33 đội tham gia với hơn 50 thí sinh là những cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên đang sinh hoạt tại các chi bộ, ban ngành, đoàn thể trong phường. Các đơn vị đã mang đến hội thi nhiều tiết mục phong phúvới các thể loại như tân nhạc, cổ nhạc, thơ… ngợi ca Bác, chân dung vịlãnh tụkính yêu với phong cách sống giản dị, giàu lòng nhân ái, yêu nước nồng nàn, đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Sau một ngày tranh tài, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 3 giải khuyến khích và 1 giải tập thể cho cổ động viên có phong cách cổ động ấn tượng nhất. Ngoài ra, mỗi thísinh dự thi còn được Ban tổ chức tặng 1 phần quà khích lệ.

Qua hội thi không chỉ tuyên truyền sâu rộng tấm gương đạo đức của Bác mà còn tạo sự chuyển biến trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên của phường trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên