Đảng ủy Quân sự tỉnh: Triển khai kế hoạch hướng dẫn tổ chức đại hội Đảng các cấp

Cập nhật: 29-10-2014 | 08:24:54

Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức triển khai các chỉ thị, kế hoạch hướng dẫn tổ chức Đại hội Đảng các cấp trong Đảng bộLLVT tỉnh tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng.

Hội nghị đã quán triệt triển khai Chỉ thị 36 của Bộ Chính trị, Chỉ thị 464 của Ban Thường vụ Quân ủy Trung ương, các Chỉ thị của Thường vụ Đảng ủy Quân khu 7, Kế hoạch số 1859 của Thường vụ Tỉnh ủy Bình Dương để tổ chức đại hội Đảng các cấp trong Đảng bộ LLVT tỉnh.

Theo đó, cấp ủy, chỉ huy các cấp trong LLVT tỉnh sẽ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo bảo đảm quá trình chuẩn bị và tiến hành đại hội theo đúng tinh thần đổi mới, phát huy dân chủ, tăng cường đoàn kết, giữ vững kỷ cương, coi trọng chất lượng, an toàn, tiết kiệm…; tổ chức đại hội đúng quy trình, thủ tục, nguyên tắc và điều lệ Đảng. Bên cạnh đó, cấp ủy, chỉ huy các cấp cần tăng cường lãnh đạo thực hiện nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2010- 2015; giải quyết những vấn đềtồn đọng, yếu kém; đẩy mạnh công tác thi đua khen thưởng hướng về đại hội Đảng các cấp, nêu cao tinh thần cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ quân sự - quốc phòng được giao.

TIẾN DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên