Đa phần người dân ý thức đeo khẩu trang phòng dịch khi ra đường 

Cập nhật: 31-01-2021 | 20:52:35

(BDO) Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đặc biệt UBND tỉnh liên tục có chỉ đạo các ngành, các cấp và địa phương,   từng người dân thực hiện nghiêm các phương châm, biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Theo ghi nhận của P.V chiều 31-1, tất cả các cung đường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, các quán ăn, cửa hàng kinh doanh đã thực hiện việc đeo khẩu trang phòng dịnh.

Dưới đây là một số hình ảnh P.V ghi lại trong ngày:

        

 Ngay từ sáng sớm, tại nhiều cửa hàng, quầy thuốc tây trên đường Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa đã đông người tìm mua khẩu trang phòng, chống dịch. Người mua lẫn người bán khẩu trang đều chấp hành tốt việc đeo khẩu trang. Đến chiều tối cùng ngày, giá 1 hộp khẩu trang đã tăng từ 40.000 đồng lên 49.000 đồng/ hộp khẩu trang so với sáng cùng ngày.

      Người lưu thông trên đường ĐT743 thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang khi ra đường

        Trên đại lộ Bình Dương (tại ngã tư chợ đình), hầu hết người đi đường đeo khẩu trang

       Anh Nguyễn Minh Tâm, người giữ xe tại một tiệm trà trên đường Yersin (phải) cho biết, mấy ngày gần đây, trước thông tin dịch bệnh bùng phát, anh luôn thực hiện đeo khẩu trang, khử khuẩn bằng dung dịch khi trông giữ xe cho khách. Nhân viên toàn bộ quán trà đều thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang, đồng thời nhắc nhở người vào quán tuân thủ quy trình phòng, chống dịch Covid-19.

  Chị Nguyễn Thị Hà (quê Thanh Hóa), người bán trái cây trên đường Bạch Đằng, phường Phú Cường cho biết, đã 3 ngày nay, chiếc khẩu trang luôn bịt kín trên mặt. Chị lo lắng, nếu không chủ động phòng, chống dịch thì không yên tâm mỗi khi về nhà chăm lo con cái và gia đình.

 Theo sự chỉ đạo của UBND phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, 100% tiểu thương kinh doanh phải đeo khẩu trang phòng dịch. Chiều tối 31-1, người kinh doanh trên phố hàng rong đường Bạch Đằng nghiêm túc thực hiện đeo khẩu trang phòng dịch

        Người kinh doanh hàng hóa tết tại chợ Thủ đã chấp hành nghiêm việc đeo khẩu trang khi kinh doanh

Quang Tám (thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên