Đã tìm thấy con mèo lớn nhất thế giới dài 1,2m, thậm chí còn chưa phát triển hết

Cập nhật: 19-05-2017 | 08:49:10

Với sở thích ăn thịt chuột túi nên Omar đã nhanh chóng trở thành chú mèo lớn nhất thế giới.

Bạn đã thấy loài mèo thuộc dạng to lớn sẽ trông như thế nào chưa? Nếu chỉ nghĩ rằng chúng dài khoảng cỡ 50cm, nặng tầm 6 - 7 kg là cùng thì bạn đã nhầm. Mới đây tại nước Úc, người ta đã tìm ra được con mèo lớn nhất thế giới có chiều dài lên tới 1,2m và cân nặng 14kg.

Omar có chiều dài cơ thể lên tới 120 cm

Chú mèo này có tên gọi là Omar và hiện đang sống cùng cô chủ Stephy Hirst tại thành phố Melbourne, Úc. Được biết, Omar thuộc giống mèo Maine Coon.

Ban đầu, cô Hirst chỉ định đăng tải những hình ảnh của Omar lên Instagram để chia sẻ cho vui cùng bạn bè. Nhưng chỉ ngay sau đó, những hình ảnh về chú mèo quá khổ này đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Thậm chí, tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness đã liên lạc với cô Stephy để hỏi về Omar.

Stephy chia sẻ, cô sẽ gửi chiều dài chính xác của Omar cho Guinness để được chính thức xác nhận. Hiện tại, kỷ lục chú mèo lớn nhất thế giới đang thuộc về Ludo với chiều dài 118 cm.

Stephy còn cho biết thêm, cô đã nuôi Omar từ khi nó còn nhỏ. Chế độ ăn uống hằng ngày của Omar bao gồm 2 muỗng thức ăn cho bữa sáng và thịt kangaroo sống cho bữa tối. Có lẽ vì thế mà chỉ sau một năm, Omar đã phát triển chóng mặt. Hiện tại, Omar vẫn chưa phát triển hết nên khả năng nó còn có thể to lớn hơn nữa trong tương lai.

Theo Trí Thức Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên