Đã tìm thấy thi thể học sinh lớp 8 bị đuối nước

Cập nhật: 10-05-2020 | 08:14:18

(BDO) Vào lúc 1 giờ 10 phút ngày 10-5, sau gần 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, thi thể nạn nhân bị đuối nước vào chiều 8-5 tại phường Bình Nhâm, TP.Thuận An đã được tìm thấy tại khúc sông thuộc phường Lái Thiêu, TP.Thuận An.

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 8-5, một nhóm học sinh nam gồm 5 em đi bơi tại khu vực bờ kè sông Sài Gòn, đoạn thuộc địa bàn khu phố Bình Đức, phường Bình Nhâm. Trong lúc đang bơi, một trong số các em học sinh trong nhóm này đã bị đuối nước, sau đó nước cuốn trôi. Nạn nhân được xác định là em Nguyễn Văn Đồng, sinh năm 2005, học sinh lớp 8 trường THCS Phú Long.

Nhận được tin báo của Công an phường Bình Nhâm, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP.Thuận An và Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã huy động chiến sĩ, xe phương tiện cùng các dụng cụ phương tiện cứu nạn cứu hộ xuống hiện trường phối hợp tìm kiếm. Trong đêm 9-5, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an thành phố Thuận An tiếp tục cho cano rà soát trên sông, phối hợp cùng người dân sinh sống trên các ghe gần bờ tìm kiếm nạn nhân. Đến rạng sáng 10-5, lực lượng đã phát hiện thi thể nạn nhân mắc kẹt trong lục bình đang trôi lềnh bềnh tại khu vực bờ kè sông Sài Gòn, đoạn thuộc phường Lái Thiêu.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên