Chia sẻ bài viết lên facebook

Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội chào mừng Đại hội:

Dấu ấn 5 năm

Cập nhật: 17-06-2015 | 09:34:42

Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội 5 năm giai đoạn 2010-2015 chào mừng Đại hội đại biểu (ĐHĐB) TX.Thuận An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020 do UBND TX.Thuận An tổ chức đang diễn ra tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã. Với 16 gian hàng do các xã, phường, các ban ngành, đoàn thể trên địa bàn tham gia trưng bày tại triển lãm đã thể hiện được kết quả nổi bật trên nhiều lĩnh vực mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TX.Thuận An đạt được trong mt nhim k.

 

Các đại biểu tham dự Đại hội tham quan triển lãm. Ảnh: H.NGỌC

Triển lãm có chủ đề “Thuận An xây dựng và phát triển”. Đây là một trong những hoạt động lớn chào mừng ĐHĐB TX.Thuận An lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020. Để có thể thể hiện được những thành tựu nổi bật của địa phương trong suốt 5 năm qua, thị xã đã huy động sự tham gia của 10 đơn vị xã, phường và các ban ngành, đoàn thể. Nhng thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội trong thc hiện Nghquyết ĐHĐB Đảng bTX.Thun An ln thứ X được thhiện hết sức sinh đng thông qua qua những hiện vật, hình nh trưng bày tại triển lãm.

Đtrin lãm diễn ra tt đẹp, UBND thxã đã đnghcác đơn vphụ trách các gian hàng chấp hành tt các quy đnh, quy chế ca Ban tchức, bảo đảm duy trì tt các hot đng din ra trong sut thi gian trưng bày trin lãm và có tổ chức chấm thi đto nguồn đng viên, khích lệ tinh thn cho các đơn vtham gia. Theo Ban tổ chức, triển lãm được diễn ra từ ngày 15 đến 17- 6, góp phần phục vụ nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tng lp nhân dân hướng về ngày hội lớn của địa phương.

Nhng gian hàng tại trin lãm được trưng bày một cách sinh đng, đẹp mắt những hình ảnh, tư liệu và hiện vt phong phú, đa dạng. Là địa phương phát triển mạnh về công nghiệp, thương mại dịch v, gian trưng bày của phường An Phú đã mang đến triển lãm những mặt hàng thể hiện thế mạnh kinh tế của địa phương như gốm sứ, mây tre lá, đồ gỗ gia dng, nước uống đóng chai…

Chị Bồ Thị Kim Duyên, người trực tiếp quản lý gian hàng phường An Phú trong 3 ngày tổ chức cho biết, ngoài các sn phẩm trên, địa phương còn giới thiệu đến với mọi người những thành tựu nổi bật thông qua những hình nh hoạt động của các ban ngành, đoàn thể, công ty, xnghiệp trên địa bàn. Bức tranh phát triển công nghiệp, thương mại dịch vụ của Thuận An trong 5 năm qua còn được tái hiện qua các gian trưng bày của phường Thuận Giao, Bình Chuẩn, Bình Hòa. Các gian hàng của xã An Sơn và các phường Hưng Định, Bình Nhâm đã giới thiệu về những trái cây đặc sn của vườn cây ăn trái của địa phương…

Bà Hunh Thị Thanh Phương, Phó Chủ tịch UBND TX.Thuận An cho biết: “Triển lãm thành tu kinh tế - xã hội 5 năm giai đon 2010-2015 ca TX.Thun An nhằm gii thiệu nhng thành tu kinh tế - văn hóa xã hi - quc phòng an ninh ca TX.Thun An tnăm 2010 đến năm 2015. Trin lãm không chỉ thhiện sinh đng nhng kết quả đã đt đưc qua thc hiện Nghquyết ĐHĐB Đảng bộ TX.Thun An ln thứ X, nhiệm kỳ 2010-2015, mà còn là mt trong nhng hot đng hưởng ứng chào mng Đi hi Đảng các cấp, tiến ti ĐHĐB toàn quc ln thứ XII ca Đảng, góp phn tuyên truyn trong các tng lp nhân dân vnhng thành tu kinh tế- văn hóa xã hi - quc phòng an ninh ca TX.Thun An trong 5 năm qua. Qua đó, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khơi dy niềm thào, tin tưởng trong các tầng lớp nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng; to đng lc đtoàn Đảng, toàn quân, toàn dân phấn đấu thi đua lp thành tích chào mng Đi hi Đảng và quyết tâm thc hiện thắng li Nghquyết ĐHĐB Đảng bthxã ln thứ XI”.

Vi tinh thn lc quan, phấn khởi và không khí sôi ni chào mng Đi hi Đảng bTX.Thun An ln thứ XI, nhiệm kỳ 2015- 2020, triển lãm sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt đp đối với các đại biểu tham dự đi hi và các tầng lớp nhân dân đến đây thưởng lãm về một Thuận An năng động, đoàn kết và phát triển.

HỒNG NGỌC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên